Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không cần phải phẫu thuật


Chỉ với 5 phút mỗi ngày, bạn đã có thể sở hữu ngay má lúm đồng tiền tại nhà. Một nụ cười duyên với chiếc má lúm đồng tiền mà không cần đụng đến dao kéo thì còn gì bằng. Nhanh chóng đơn giản không tốn tiền, không đau, không nguy hiểm. Tại sao chúng ta không thực hiện với cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà?

Câu chuyện về việc hình thành nên má lúm đồng tiền

Theo khoa học hiện đại má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một dạng dị tật bẩm sinh. Sự thiếu hụt của một loại cơ bám trên cơ cười tạo nên một vết lõm nhỏ mỗi khi bạn cười do tạo ra sự co rút.

Theo quan niệm của người phương Đông thì má lúm đồng tiền lại do Diêm Vương đánh dấu những người không chịu uống một loại canh làm quên trí nhớ từ tiền kiếp. Chính vì thế những ai có má lúm thường là những người rất coi trọng những gì đã qua, quá khứ đối với họ rất quan trọng.

Theo quan niệm của người Phương Tây thì má lúm đồng tiền là dành cho những ai được thần vệ nữ bảo vệ. Đại diện cho sự thánh thiện hiền lành, luôn bao dung che chở cho mọi người. Má lúm đồng tiền có rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh của con người chúng ra.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà với chiếc nắp chai

Bạn có thể tận dụng nắp chai nước ngọt (như Coca, Pepsi, nước tăng lực ,…) để tạo má lúm đồng tiền cho chính mình được đấy đủ loại dùng xong đừng vội vứt đi nhé. Rửa sạch rồi lau khô 1 chiếc nắp chai bất kì, sau đó ngậm vào trong khoang miệng, hóp má thật chặt theo chiếc nắp chai, giữ nguyên tư thế này trong 5 phút.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không cần phải phẫu thuật

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng nắp chai

Thực hiện cách làm này mỗi ngày, vùng má dần xuất hiện vết lõm trông gần giống má lúm đồng tiền đấy nhé.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng việc make-up

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng trang điểm dường như các chị em chúng ta đã có nghe nói đến, chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi má lúm xinh xắn rồi.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không cần phải phẫu thuật

Tạo má lúm đồng tiền đơn giản với make up

Bước 1: Lựa chọn vị trí cân đối bằng cách đặt hai ngón tay trỏ lên đôi má trước gương để định vị cho má lúm đồng tiền đang định tạo ra.

Bước 2: Tiếp theo bạn sử dụng một bút kẻ mắt màu nâu hoặc bút chì rồi kẻ lông mày để vẽ một đường chỉ nhỏ theo chiều dọc nơi tạo lúm đồng tiền.

Bước 3: Bước cuối cùng bạn hãy sử dụng khéo léo chiếc chổi nhỏ hoặc 1 ngón tay để xoa nhẹ tạo thành một nốt nhỏ mờ trên đôi má tựa hình lúm đồng tiền.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng động tác massage mặt đơn giản

Với cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà bằng cách massage, bạn cũng chỉ cần thực hiện theo 3 bước đơn giản dưới đây nhé.

Cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà không cần phải phẫu thuật

Các bài tập đơn giản tạo má lúm đồng tiền tại nhà

Bước 1: Để luyện cơ cho da má hóp vào, bạn có thể lấy 1 viên bi hay một quả quất nhỏ rồi dùng tay đẩy mạnh vào trong má. Tiếp tục hõm má, chu môi (đẩy không khí ra ngoài).

Bước 2: Bạn bấm và giữ vết lõm.

Tiếp tục tháo bi (hoặc quả quất ra).

Lấy đầu ngón tay ấn nhẹ vết lõm vào bên trong (lưu ý có thể sử dụng chuôi bút chì để ấn hờ trong khoảng 5 phút).

Bước 3: Tiếp tục giữ và lấy tay xoay nhẹ vào vết lúm. Thực hiện liên tục trong khoảng 20 phút cho vết lõm hằn sâu trong má. Sau đó kiểm tra bằng cách cười thử sẽ thấy má lúm nhỏ xuất hiện rồi.

Các bài luyện tập tạo má lúm đồng tiền sau đây vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn sở hữu chiếc má lúm tự nhiên. Để có kết quả như ý, bạn phải thường xuyên luyện tập mới có được kết quả như ý.

Chỉ cần luyện tập 3 cách tạo má lúm đồng tiền tại nhà với cách thực hiện khá đơn giản. Đây chỉ là những giải pháp tự tạo má lúm đồng tiền mang tính chất tạm thời. Muốn sở hữu má lúm nhỏ xinh, duy trì vĩnh viễn, bạn tham khảo thêm dịch vụ tạo má lúm đồng tiền tại trung tâm thẩm mỹ viện uy tín nhất tại TP HCM nhé.

Kỹ thuật tạo má lúm đơn giản, không cần phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ chỉ cần tạo nên sự kết dính giữa da và cơ má. Khi cơ mặt vận động (nói, cười), vết lúm sẽ xuất hiện, hình thành nên má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan