Nên ăn gì để vòng 1 nở nang, tăng size hiệu quả?


Chế độ ăn uống nắm giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của vòng 1. Trong đó việc ăn gì để vòng 1 nở nang là điều quan tâm hàng đầu của phái đẹp bởi ai cũng muốn bản thân sở hữu vóc dáng gợi cảm, cuốn hút với vòng 1 căng đầy.

Vai trò của chế độ ăn uống đối với vòng 1

Nhiều chị em cảm thấy tự ti bởi vòng 1 phẳng lỳ, kém thu hút và muốn cải thiện tình trạng này. Theo các chuyên gia kích thước vòng 1 chịu ảnh hưởng chủ yếu bởi yếu tố di truyền nhưng nó cũng sẽ thay đổi theo tuổi tác và cân nặng. Khi bạn tăng cân ngực cũng sẽ khiến ngực tăng size và ngược lại. Thế nên chế độ ăn uống có vai trò nhất định tác động đến kích cỡ “núi đôi”.

Vậy chị em nên ăn gì để vòng 1 nở nang? Hãy cùng xem chi tiết hơn ở phần nội dung bên dưới nhé!

Ăn gì để vòng 1 nở nang được nhiều chị em quan tâm

Ăn gì để vòng 1 nở nang?

Việc biết được nên ăn gì để vòng 1 nở nang sẽ giúp chị em có thể bổ sung cho cơ thể dưỡng chất cần thiết thúc đẩy vòng 1 phát triển và tăng size như ý. Dưới đây là một số thực phẩm có thể giúp tăng vòng 1 mà chị em cần chú ý:

Sữa

Đối với chị em mong sở hữu bộ ngực nở nang hơn, thì sữa là lựa chọn tuyệt vời. Sữa chứa hàm lượng hormone sinh sản tương tự như trong cơ thể con người, bao gồm estrogen, progesterone và thậm chí là prolactin, tất cả đều tốt cho khả năng sinh sản và tăng kích thước ngực, đồng thời kích thích lưu lượng máu trong ngực.

Ngoài sữa, cũng có những lựa chọn từ sữa khác, chẳng hạn như pho mát, sữa chua mà bạn nên đưa vào chế độ ăn uống của mình. Đối với những người không thích sữa, hoặc theo chế độ ăn thuần chay, sữa đậu nành cũng là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp vòng 1 tăng size.

Sữa rất hữu ích cho quá trình phát triển vòng 1

Quả hạch và hạt

Việc bổ sung một số ít các loại hạt trong kế hoạch ăn uống hàng ngày của bạn luôn hữu ích. Ngoài các vitamin và khoáng chất vi lượng giúp tim và não khỏe mạnh, các loại hạt có một lượng chất béo tốt và protein trong đó, giúp thúc đẩy sự phát triển của ngực.

Một số loại hạt tốt nhất nên bổ sung là quả óc chó, hạt điều, đậu phộng, hồ đào. Hạt hướng dương, bí đỏ và hạt lanh rất cần được bổ sung bởi nó giúp kích thích và cân bằng lượng estrogen giúp tăng vòng 1.

Hải sản

Hải sản được khuyến khích bổ sung cho phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường xuyên. Hàu, cá béo, ốc, tôm, cua, rong biển, chứa nhiều Omega-3 và Mangan, giúp đồng bộ hóa chức năng nội tiết tố trong cơ thể. Vì vậy, nó hỗ trợ rất tốt cho chị em mong muốn có vòng 1 đầy đặn và nở nang hơn.

Thịt gà chứa nhiều dinh dưỡng giúp tăng cường lượng estrogen. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc về việc nên ăn gì để vòng 1 nở nang, hãy nhớ dự trữ thịt gà.

Gà giàu dinh dưỡng và tăng lượng estrogen cho cơ thể giúp vòng 1 nở nang

Hạt cỏ cà ri

Hạt cỏ cà ri là một siêu thực phẩm được khuyên dùng để giảm cân, và ngay cả những bà mẹ đang cho con bú cũng cần bổ sung để kích thích sản xuất sữa mẹ. Điều thú vị là chiết xuất hạt cỏ cà ri cũng có thể giúp phụ nữ có được vòng một đầy đặn, nở nang hơn nếu tiêu thụ thường xuyên.

Hạt cỏ cà ri là một nguồn giàu phytoestrogen, có tác dụng kích thích lưu lượng máu và giúp các tuyến vú phát triển sau tuổi tác. Chiết xuất hạt cỏ cà ri cũng dễ dàng có sẵn ở dạng viên nang/ dầu, có thể được sử dụng thường xuyên để nhận thấy sự khác biệt về kích thước vòng một.

Đậu lăng đỏ

Đậu lăng đỏ rất thường được sử dụng trong nhà bếp của người Ấn Độ và nó là một nguồn phytoestrogen dồi dào. Hãy chắc chắn rằng bạn bổ sung đậu lăng đỏ vào chế độ ăn uống của mình, đây cũng là nguồn cung cấp protein giúp tăng kích thước ngực một cách tự nhiên.

Rau lá xanh và trái cây

Nếu bạn nghĩ rằng rau lá xanh chỉ tốt cho sức khỏe thì vẫn còn thiếu nhé! Tiêu thụ thường xuyên rau lá xanh cũng có thể giúp vòng một của bạn phát triển và trông hấp dẫn hơn! Vì vậy nếu đang thắc mắc ăn gì để vòng 1 nở nang thì đừng bỏ qua nhóm thực phẩm này.

Rau xanh lá giàu dinh dưỡng giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả

Rau xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, không chỉ là nguồn cung cấp phytoestrogen tự nhiên mà còn giúp cân bằng hoạt động của hormone và giúp các mô vú phát triển và tái tạo. Chúng cũng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, có thể xảy ra theo thời gian.

Các loại rau lá xanh như cải xoăn, rau bina, bông cải xanh, cải ngọt, rau cải thìa, cải xoong, bắp cải, xà lách romaine đều tốt cho bạn. Cố gắng ăn ít nhất 3-4 phần rau lá xanh thường xuyên sẽ giúp vòng 1 bạn nở nang hơn.

Tương tự, cũng có một số loại trái cây thúc đẩy estrogen mà bạn có thể tiêu thụ nhiều hơn như quả mọng, anh đào, việt quất, mận, táo đều là những lựa chọn tuyệt vời!

Như vậy, ăn gì để vòng 1 nở nang đã được Viện thẩm mỹ Seoul Center giải đáp khá chi tiết trong nội dung trên. Bên cạnh việc bổ sung các thực phẩm giúp kích thích vòng 1 phát triển thì chị em cần kết hợp với luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, điều độ cũng sẽ rất hữu ích cho việc giúp vòng 1 tăng size hiệu quả. Chúc chị em có được vóc dáng như ý với vòng 1 gợi cảm, cuốn hút.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan